Khi nào cần mua máy in A3, A4 để sử dụng tại Quy Nhơn Bình Định.

Máy in khổ giấy A3 chuyên dành cho khách hàng là người làm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng, thi công công trình xây dựng cần in bản vẽ thi công sau khi thiết kế trên phần mềm Autocad..

Tất nhiên máy in A3 cũng có ào  in được khổ giấy A4, A5 và nhiều loại giấy kích thước khác như giấy sớ nữa rất tiện lợi, chỉ  cần mua 1 máy in khổ giấy A3 là đủ cho nhu cầu in ấn trong văn phòng làm việc như kế toán in hợp đồng, in hóa đơn, in bản lương..

Máy in hp laserjet Pro M706dn in giấy A3, A4

Những ai không nên chọn mua máy in A3 ?

Máy in A3 có kích thước lớn và giá mua rất cao do đó những anh chị cần dùng máy in chỉ dành cho việc in giấy có kích thước như A4, A5 mà không cần in giấy A3 thì không nên mua. Có thể chọn mua loại máy in nhỏ hơn in A4, A5 là hợp lý cho giá thành và kích thước nhỏ gọn tiện lợi hơn.

 

 

Nên chọn mua máy in A3 cũ hay mới tại Quy Nhơn Bình Định?

Tùy vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng mà anh chị có thể chọn mua loại máy in A3 cũ đã qua sử dụng hoặc chọn mua máy mới.

Mua máy in A3 mới : Máy in A3 có giá thành khá cao khi mua mới máy luôn có giá trên 10 triệu. Nếu anh chị có điều kiện tài chính tốt, cần dùng máy in trong điều kiện văn phòng máy lạnh sạch đẹp và in số lượng nhiều dùng lâu dài thì việc chọn mua máy in A3 mới sẽ hợp lý hơn,

máy in laser hp 107a giá rẻ

Mua máy in A3 cũ đã qua sử dụng : Để tiết kiệm chi phí đầu tư, hiện nay đa số khách hàng đều chọn máy in A3 đã qua sử dụng để có giá rẻ hơn, máy in có thương hiệu nổi tiếng như Canon, HP có độ bền cao và ổn định, mực in thay thế giá rẻ và dễ sửa chữa bảo hành.

Khách mua máy in dùng ở công trình xây dựng, môi trường bụi bẩn nhiều và thường xuyên di chuyển, thường chọn mua máy in cũ đã qua sử dụng để không quá đau lòng khi nhìn thấy máy in mới mua của mình đầy bụi bặm ở công trình. Với một chiếc máy in cũ qua sử dụng giá rẻ sẽ phù hợp hơn.

Công ty bán máy in A3 Canon, HP cũ và mới tại Quy Nhơn Bình Định

Công ty chuyên bán máy in A3 tại Quy Nhơn Bình Định với các dòng máy in A3 thương hiệu Canon và HP, như Canon 3500, Canon 8610,.. Máy in HP 5200, HP M706dn.

máy in a3 canon đã qua sử dụng giá rẻ

Khách hàng có thể chọn loại máy in 1 mặt và máy in 2 mặt theo yêu cầu sử dụng. Mặt in A3 có in qua mạng hoặc in trực tiếp từ máy tính qua dây cáp USB.

Máy in đa năng Photocopy, Scan A3, A4, A5 giá rẻ.

Nếu anh chị cần mua máy đa chức năng như In 2 mặt, photocopy, Scan màu  khổ giấy A3, A4, A5 tại công ty Tín phát có các loại máy photocopy Toshiba, Ricoh đã qua sử dụng nhập khẩu Mỹ, Anh, Nhật.. còn mới 98% độ bền cao và hoạt động ổn định.

Giá máy photocopy đa chức năng có giá từ 10 triệu đến 20 triệu rất phù hợp cho văn phòng công ty. Công ty thiết kế xây dựng in bản vẽ kỹ thuật…

cho thuê máy photocopy toshiba tại bình định

Ưu điểm máy photocopy đa chức năng là có thể sử dụng được đầy đủ tính năng cho nhu cầu in ấn văn phòng, từ khổ giấy A3, A4, A5, chất lượng in đẹp sắc nét, tốc độ in nhanh và hộp mực lớn in được nhiều hơn cho mõi lần sạc mực.

Ngoài ra công ty còn có dịch vụ cho thuê máy photocopy cho công ty, công trình xây dựng giá chỉ từ 800k / tháng. Miễn phí nạp mực và miễn phí sửa chữa bảo hành khi máy hư hỏng. Hình thức thuê máy được khách hàng là công ty xây dựng, công trình xây dựng và cơ quan xí nghiệp lựa chọn nhiều hiện nay, vì tính tiện lợi, chi phí đầu tư thấp, và đặc biệt là không sợ hư hỏng.

Liên hệ mua máy in A3 tại Quy Nhơn Bình Định .

Để mua máy in A3, A4, A5 mới hoặc cũ đã qua sử dụng giá rẻ tại Quy Nhơn, Bình Định, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chọn máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, hoặc đến địa chỉ sau để xem máy.

Địa chỉ: 144/6 Diên Hồng, P. Ngô Mây, Tp Quy Nhơn Bình Định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Mayphototinphat
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay